ขอแสดงความยินดีกับอาจารย์ ดร.ภัททิรา วิภวภิญโญ เนื่องในโอกาสที่ได้รับรางวัล “THAILAND MORAL AWARDS 2023” ครั้งที่ 4

หมวดหมู่ข่าว: Libaral-Achievements

เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา ศูนย์คุณธรรม จัดพิธีมอบรางวัล “THAILAND MORAL AWARDS 2023” ครั้งที่ 4 ณ ห้องแกลลอรี 5 หอศิลป์แห่งชาติ กระทรวงวัฒนธรรม เพื่อยกย่องเชิดชูเกียรติ สื่อ บุคคล ชุมชนและองค์กร ที่ช่วยสร้างพื้นที่ความดี ให้เกิดขึ้นในสังคม และสื่อส่งเสริมคุณธรรมที่มีผลงานด้านคุณธรรม ที่ควรค่าแก่การยกย่องเชิดชูเกียรติ โดยได้รับเกียรติจาก พลอากาศเอกชลิต พุกผาสุข องคมนตรี เป็นประธานในพิธีมอบรางวัลฯ ณ หอศิลป์แห่งชาติ กระทรวงวัฒนธรรม โดยมี นางยุพา ทวีวัฒนะกิจบวร ปลัดกระทรวงวัฒนธรรม คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล ประธานกรรมการศูนย์คุณธรรม และรศ.นพ.สุริยเดว ทรีปาตี ผู้อำนวยการศูนย์คุณธรรม ร่วมให้การต้อนรับและแสดงความยินดีกับผู้รับรางวัลฯ

โดยละครโทรทัศน์เรื่อง เภรีระบัดชัย ซึ่งอาจารย์ ดร.ภัททิรา  วิภวภิญโญ เป็นผู้ประพันธ์เค้าโครงและบทละครโทรทัศน์ ได้รับการคัดเลือกให้รับรางวัลชมเชย ประเภทสื่อดีเด่นสาขาละคร 

เภรีระบัดชัย เป็นละครโทรทัศน์ที่สร้างจากบทละครโทรทัศน์ดีเด่น ในโครงการ “เล่าเรื่องเป็นละคร” ซึ่งสมาคมนักเขียนบทละครโทรทัศน์ ร่วมกับกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ จัดขึ้น และสร้างเป็นละครโทรทัศน์ในโครงการ Hello Thailand 2565 ออกอากาศทาง สถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอสครั้งแรกเมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2566 สามารถติดตามชมย้อนหลังได้ที่ www.thaipbs.or.th/program/wayofspirit/watch/Pq8p2l

  • 53 ครั้ง